Trending
Tôi rất vui khi các bạn ghé thăm blog này và thấy làm hạnh phúc hơn nữa khi những kiến thức marketing mà tôi đã chia sẻ tại blog này đã và sẽ giúp ích các bạn rất nhiều trong việc học marketing và làm marketing.

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

24,5 chiến lược bán hàng hiệu quả

24,5 chiến lược bán hàng hiệu quả

1. Hãy bảo vệ khách hàng bằng tính mạng của chính bạn.

     Các đối thủ cạnh tranh đang nhòm ngó khách hàng của bạn như một con hổ đói đang rình rập một con mồi hấp dẫn. Đây là thời điểm phải đầu tư thời gian và tiền bạc để duy trì quan hệ. Câu hỏi: Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mất 2 trong 10 khách hàng lớn nhất vào tay đối thủ cạnh tranh ? Bạn có kế họach gì để đảm bảo rằng điều đó không xảy ra ?


2. Điểm mấu chốt là quan hệ không đồng nghĩa với giá cả.

     Trong môi trường kinh doanh không mở rộng, tất cả mọi người giữa khách hàng bằng bán giá thấp. Cơ hội lớn nhất của bạn là ở chỗ phải làm cho quan hệ với khách hàng trở nên tốt đẹp ( giúp khách hàng củng cố kinh doanh, nói với họ về những ý tưởng có thể đem lại lợi nhuận ). Sai lầm lớn nhất của bạn trong lúc này là bỏ rơi khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng khác. Câu hỏi: Cách thức mới mà bạn đã sử dụng để xây dựng quan hệ là gì ?

3. Đây là thời điểm bạn phải làm những  điều mà bạn đã không làm (hoặc chưa làm) khi thị trường thuận lợi.

    Hãy bắt đầu từ điểm này. Đào tạo mình để trở thanh giỏi nhất. Đào tạo nhân viên của bạn thành những người giỏi nhất. Bây giờ là thời điểm đầu tư cho nhân viên với những khóa học tốt nhất có thể về cả bán hàng và dịch vụ, và đây cũng chính là thời điểm động viên nhân viên đầu tư thời gian vào học hỏi nghệ thuật bán hàng.

Câu hỏi: Ngân sách dành cho họat động đào tạo của công ty bạn là bao nhiêu ? Kế họach học tập hàng tuần của bạn như thế nào ?





1 nhận xét:

  1. Hay!
    ---------------------------------------------------------------------------
    Da Cao Cao CyVy chuyên bán dây nịt da cá sấu giá rẻ nhất Sài Gòn
    42. Bán dây nịt da cá sấu giá rẻ nhất TPHCM or Ban day nit da ca sau gia re nhat TPHCM

    Trả lờiXóa

About

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Seo Blogger Templates